Menu
Categories

10 สวนสาธารณะ สุนัขเข้าได้ 2567 แมวเข้าได้ ถูกใจชาว pet friendly

สวนสาธารณะ สุนัขเข้าได้ 2024| การพาสุนัขไปเดินเล่นนับเป็นกิจกรรมที่ดีต่อสุนัขและเจ้าของเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้สุนัขได้ออกกำลังกาย ลดความเครียดได้ดี และในขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสุนัขกับเจ้าของให้ใกล้ชิด และใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีสวนสาธารณะ Pet-friendly เปิดให้บริการหลายแห่ง เราจึงอยากแนะนำสวนสาธารณะสำหรับเจ้าของและสุนัขที่น่าสนใจ บรรยากาศดี และเดินทางสะดวก “10 สวนสาธารณะ สุนัขเข้าได้ แมวเข้าได้ 2567 ถูกใจชาว pet friendly”


สวนสาธารณะ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ | สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก

สวนสาธารณะ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก

สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก ตั้งอยู่บริเวณที่พุทธมณฑลสาย 4 ตัดกับถนนพุทธมณฑลสาย 2 เขตทวีวัฒนา คือสวนสารธารธสำหรับ พาสุนัขไปเดินเล่น กรุงเทพ ที่มีเนื้อกว้างถึง 46 ไร่ ผู้ใช้บริการสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ะจะต้องลงทะเบียนก่อนเข้ามา และสัตว์เลี้ยงจะต้องใส่สายจูงหรืออยู่ในรถเข็นตลอดเวลา

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

📍 ที่อยู่ : ศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ

🗺️ Google Map : สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก

☎️ เบอร์โทร์ : 02 328 1385

 🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก


สวนสาธารณะ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ | K Village (สุขุมวิท26)

สวนสาธารณะ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ กรุงเทพ

ศูนย์การค้า K Village ได้ออกแบบโซน Dog Park เพื่อให้เป็นสวนสาธารณะ แมวเข้าได้ ที่บริเวณด้านนอก โดยทำเป็นลานสนามหญ้ากว้าง ๆ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงสามารถวิ่งเล่นได้อย่างสนุกสนาน และร้านอาหารภายใน K Village ยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้เกือบทุกร้าน เพราะทางห้างมีนโยบายว่าสถานที่นี้จะต้องเป็น Pet friendly ที่ดี และยังมีสถานที่ให้สัตว์เลี้ยงได้ขับถ่ายอีกด้วย

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

📍 ที่อยู่ : 93,95 สุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพ

🗺️ Google Map : K Village 

☎️ เบอร์โทร์ : 02 258 9919

🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : https://kvillagebkk.com/


สวนสาธารณะ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ | สวนวัชราภิรมย์ รามอินทรา

สวนวัชราภิรมย์ (BMA DOG PARK) เป็นสวนสาธารณะที่มีพื้นที่ให้ พาสุนัขไปเดินเล่น กรุงเทพ โดยตั้งอยู่ใต้ทางพิเศษ และทางแยกต่างระดับวัชรพล และอยู่ภายใต้การดูแลของกรุงเทพมหานคร การใช้บริการจะมีการลงทะเบียนก่อนใช้งาน ซึ่งนอกจากสนามหญ้ากว้าง ๆ แล้วที่นี้ยังมีลานออกกำลังกายสำหรับสุนัข และจุดปล่อยสายจูงให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่นอย่างอิสระ พร้อมจุดให้น้ำ และจุดล้างตัวอีกด้วย

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 07.00 – 20.00 น.

📍 ที่อยู่ : ใต้ทางด่วนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ

🗺️ Google Map : สวนวัชราภิรมย์ รามอินทรา

☎️ เบอร์โทร์ : 02 508 2108

 🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : Dog Park สวนวัชราภิรมย์ 


สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เมื่อเอ่ยถึงสนามราชมังคลากีฬาสถานหลายคนคงรู้จักในนามของสนามกีฬาขนาดใหญ่ที่สุดของไทย แต่รู้หรือไม่ว่าที่นี้มี สวนสาธารณะ สุนัขเข้าได้ อยู่ด้วย สนามหญ้าที่นี้เหมาะสำหรับการวิ่งเล่นออกกำลังกายของสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างมาก ในส่วนเจ้าของก็สามารถนำอาหารมานั่งกินเล่นชิว ๆ ระหว่างที่ปล่อยให้น้องเล่นสนุกได้อีกด้วย เรียกว่าผ่อนคลายทั้งคนและสุนัขเลยทีเดียว

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 05.00-21.30 น.

📍 ที่อยู่ : 286 ซอยรามคำแหง 24 แยก 18 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ

🗺️ Google Map : สนามราชมังคลากีฬาสถาน

☎️ เบอร์โทร์ : 02 186 7111

 🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : สนามราชมังคลากีฬาสถาน


สวนเทียนทะเลพัฒนาพฤกษาภิรมย์ บางขุนเทียน

สวนเทียนทะเลพัฒนาพฤกษาภิรมย์ เป็นสวนสาธารณะที่อยู่ในความดูแลของกรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนบางขุนเทียนชายทะเล ซึ่งมีบริการทั้งสนามกีฬาและลานสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง เพราะสัตว์เลี้ยงก็จะสนุกสนานกับโซนสำหรับฝึกสุนัข จุดสำหรับให้น้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้เจ้าของอุ่นใจ แต่จะต้องลงทะเบียนก่อนใช้บริการด้วย

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 05.00 – 21.00 น.

📍 ที่อยู่ : 9, 20 ซอยเทียนทะเล 22 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ

🗺️ Google Map : สวนเทียนทะเลพัฒนาพฤกษาภิรมย์

☎️ เบอร์โทร์ : 02 203 2966

 🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : https://webportal


สวนป่าเบญจกิติ

สวนป่าเบญจกิติ คือสวนสาธารณะใจกลางเมืองที่มีพื้นที่กว่า 300 ไร่ ซึ่งได้กลายเป็น ที่เที่ยว พาสุนัขไปได้ กรุงเทพ เพราะมีการเปิดโซนสำหรับสุนัขเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ถือเป็นสถานที่สำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีความร่มรื่นและเดินทางสะดวกมาก แต่เจ้าของต้องลงทะเบียนน้องหมาก่อนใช้บริการ และจะต้องใส่สายจูง พร้อมดูแลความสะอาดของสัตว์เลี้ยงด้วย โดยทางสวนจะมีจุดให้น้ำ ตู้ฉุกเฉิน และห้องน้ำให้สัตว์เลี้ยงเอาไว้ด้วย

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 05.00 – 21.00 น.

📍 ที่อยู่ : สวนเบญจกิติ ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ

🗺️ Google Map : สวนป่าเบญจกิติ

☎️ เบอร์โทร์ : 02 203 2966

🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : สวนป่าเบญจกิติ


สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) คือ สวนสาธารณะ Pet-friendly ที่มีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยแมกไม้เขียวขจี โดยเฉพาะโซน Pet Park ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดเข้ามาได้ และด้วยสนามหญ้ากว้าง ๆ ที่ช่วยให้สัตว์เลี้ยงได้ปลดปล่อยพลังงานได้อย่างเต็มที่ และยังมี Dog Toilet พร้อมถุงเก็บอึไว้คอยให้บริการ แต่เจ้าของต้องดูแลสัตว์เลี้ยงให้ดี พร้อมลงทะเบียนก่อนเข้าใช้บริการด้วย

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 05.00 – 21.00 น.

📍 ที่อยู่ : ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพ

🗺️ Google Map : สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

☎️ เบอร์โทร์ : 02 537 9221

 🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักงานสวนสาธารณะ


 CDC Pet Park

CDC Pet Park เป็นพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ได้แนวคิดมาจากประเทศญี่ปุ่น และเทคโนโ,ยีจากสหรัฐอเมริกา กลายเป็น Dog Park ที่มีด้วยกัน 4 โซน คือ Agility Zone โซนเครื่องเล่นให้สัตว์เลี้ยงได้ฝึกพัฒนาการด้านต่าง ๆ, Freedom Play Area คือโซนให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่นอย่างอิสระ,Small Dog yard เป็นโซนสำหรับสุนัขสายพันธุ์เล็กโดยเฉพาะ และ Pet community เป็นโซนเปิดกว้าง เพื่อให้เจ้าของได้ใช้เวลาร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงของตนเองได้เต็มที่

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-19.00 น.

📍 ที่อยู่ : 888 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ

🗺️ Google Map : CDC Pet Park

☎️ เบอร์โทร์ : 02 101 5999

 🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : CDC


Pet World by Esc Park รังสิต

Pet World by Esc Park เป็นสวน Pet friendly ที่ครบวงจรที่สุด มีองค์ประกอบครบทุกฟังก์ชั่นสำหรับเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ทั้งผืนหญ้ากว้าง ลานกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่กว้างขวางกว่า 9 ไร่ พร้อมร้านค้าสไตล์ Modern ที่มีสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงให้เลือกมากมาย และสนามที่นี้ยังมีบรรยากาศดีเหมาะให้เจ้านายได้ถ่ายรูปสวย ๆกันอีกด้วย

⏰ เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 9.00-19.00 น.

📍 ที่อยู่ : 31/1208 หมู่ 16 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

🗺️ Google Map : Pet World by Esc Park รังสิต

☎️ เบอร์โทร์ : 064 252 6962

 🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : Pet World by Esc 


สวนสาธารณะบึงหนองบอน ประเวศ

สวนสาธารณะบึงหนองบอน หรือศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน คือสวนสาธารณะที่เหมาะสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างมาก โดยตั้งอยู่ติดกับสวนหลวง ร.9 พร้อมพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางกีฬาที่หลากหลาย โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ การให้สัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นที่นี้เจ้าของจะต้องใช้สายจูง และรักษาความสะอาดกันให้ดี

⏰ เวลาทำการ : ทุกวัน 08.30 – 18.30 น.

📍 ที่อยู่ : ถ.เฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 กรุงเทพ

🗺️ Google Map : สวนสาธารณะบึงหนองบอน ประเวศ

☎️ เบอร์โทร์ : 02 328 0236

 🪩 ขอบคุณข้อมูลจาก : ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน 


ไว้ในคอนเทนต์หน้า พวกเราครอบครัว เพ็ทโตะบอนนี่🐾 จะมารีวิวอะไรสำหรับเพื่อนรักสัตว์เลี้ยงของเรา อย่าลืมเข้ามาอัปเดตบทความใหม่ๆ ได้ที่ PettoBonnys เขียนบทความโดย PETTOBONNYS TEAM